5 bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hoàn Kiếm

ngocchien1311

Administrator
Xác minh
#1
Taxi Tải Hải Đăng đơn vị chuyển văn phòng trọn gói tại Hoàn Kiếm uy tín, thương hiệu trong ngành. mang đến những dịch vụ chất lượng tới quý khách hàng Phát triển nhanh ngành dịch vụ vận tải ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng bởi năng lực cống hiến sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi các dịch vụ Nhắc đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Taxi Tải Hải Đăng luôn tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất.
proxy.php?image=http%3A%2F%2Fxechohang.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F04%2Fchuyen-van-phong-thien-son.png&hash=b4e612cdaf4d97db206853444d60b3e5
Khi chuyển văn phòng trọn gói Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp là một quá trình thống nhất giữa các bước thực hiện. Trong thời đại hiện nay, thực tế mà nói thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận tải của doanh nghiệp rất cao. Bạn hoàn toàn không phải động tay vào bất cứ việc gì Đặc biệt là dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, điểm lợi của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Mọi công việc sẽ có nhân viên của Taxi Tải Hải Đăng lo.


5 bước trong quy trình chuyển văn phòng Taxi Tải Hải Đăng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Bước 2: Khảo sát & báo giá

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Bước 4: Thực hiện vận chuyển

Bước 5: Thanh toán

Theo đó nội dung chi tiết của mỗi bước chuyển văn phòng như sau:

+) Tiếp nhận thông tin: Bộ phận tổng đài tiếp nhận và ghi lại thông tin của khách hàng. Sau đó chuyển lại cho đơn vị khảo sát.

+) Ký kết hợp đồng: Sau khi khách hàng đồng ý với cước phí vận chuyển Taxi Tải Hải Đăng báo, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng. Với các điều khoản đảm bảo quyền lợi của quý khách được ghi rõ trong hợp đồng.

+) Khảo sát và báo giá: Nhân viên qua khảo sát, lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho từng loại đồ dùng, trang thiết bị, máy móc văn phòng, từng loại, từng phòng ban. sẽ báo giá vận chuyển trọn gói cho quý khách hàng Sau khi kết thúc quá trình khảo sát.
proxy.php?image=http%3A%2F%2Fvinamoves.com%2Fsitedata%2Fgallery%2Fhsbc13.jpg&hash=d2cef95f8288456d60a46490e7d68469
+) Thực hiện vận chuyển: để vận chuyển đồ dùng cho quý khách Đúng như thời gian cam kết, nhân viên Taxi Tải Hải Đăng sẽ có mặt. Chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết cho việc đóng gói, tháo dỡ các loại máy móc: thùng carton, băng dính khổ lớn, băng keo các loại, … Thực hiện theo đúng Quy trình đóng gói và tháo dỡ.

Đảm bảo an toàn, tiết kiệm xuyên suốt quá trình vận chuyển như: tránh va đập mạnh làm ảnh hưởng đến đồ dùng. Kiểm soát chặt chẽ đội xe tải vận chuyển, tránh nhầm lẫn.

+) Thanh toán: khách hàng đã kiểm tra đầy đủ số lượng đồ dùng, Sau khi hoàn thành quá trình vận chuyển và đảm bảo Taxi Tải Hải Đăng sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.

Đó là toàn bộ nội dung trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. để có sự lựa chọn tốt nhất Quý khách có thể tham khảo! Cảm ơn quý khách đã quan tâm! Liên hệ 0962.921.1114 để được tư vấn.
 
Sửa lần cuối:
Top